top of page
  • รูปภาพนักเขียนalmzshadow

🫖วิธีชงชาร้อนในกาชา (ดื่มได้หลายคน)


จิบอร่อย สุขภาพดี แบบ “โหราชา”

1. เตรียมกาชงชา 2. ใส่ถุงชาโหราชาลงไป 3. เติมน้ำร้อนลงในแก้วชงชา จากนั้นกดน้ำให้ไหลออกเพื่อเป็นการทำความสะอาดและอุ่นใบชาให้ตื่นตัว

4. เติมน้ำร้อนจนเต็ม ปิดฝา ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที - 1 นาที ( ถ้าแช่ชานานรสชาติจะเข้มข้น แต่ไม่ควรนานเกิน 3-5 นาที) แล้วกดปุ่มด้านบนของฝาปิด เพื่อให้น้ำไหลลงไปในแก้วด้านล่าง 5. รินน้ำชาออกมาพร้อมดื่ม 6. สามารถเติมน้ำร้อนเพิ่มได้จนกว่ารสชาติชาจะจืดลง

📌กาชงชา สามารถ ชงเติมน้ำได้ 6 - 8 ครั้ง หรือจนกว่ากลิ่นหอมและรสชาติจืดจางหายไป 📌ชาเมื่อใช้หมดแล้ว ให้ทิ้งภายในวันนั้น ไม่นำกลับมาใช้ใหม่ ** 🫖รพีรำพัน คะนึงดารา และศศิฤทัย บรรจุในซองน้ำหนัก 18 กรัม (หนึ่งซองมี 6 ถุงชา) ราคา 350 บาท ------------------------------------- 🫖Horacha สั่งสินค้าหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย : Line: @horacha Inbox : HorachaThailand Tel : 0863381729 --------------------------- มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวัฒนธรรมการดื่มชาสมุนไพรไทยไปกับพวกเรา H O R A C H A Follow us, the best of Thai herbal Tea in Thailand. The Spirit of Thai Herbal Tea ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IG : Horachathailand FB : HorachaThailand Gmail : horacha2020@gmail.com #Horacha #HorachaThailand #Teaherb #Herb #Thailand

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page