top of page

ร้าน "เล่า" ที่ไม่มี "เหล้า"

ดื่มชาที่ไหนดี? ที่นี่ TEA LUCK CHA






Tea luck cha ร้านชาที่ตั้งอยู่ที่ วิลล่ามาเก็ต เมเจอร์รัชโยธิน มีการเดินทางที่สะดวกสะบายโดยท่านสามารถขึ้นรถไฟฟ้าไปลงได้ที่สถานี รัชโยธิน






ร้านตั้งอยู่ในมุมที่คนไม่พลุกพล่าน เมื่อรวมกับบรรยากาศการตกแต่งของร้านที่เรียบง่าย จะทำให้ท่านรู้สึกถึงความสบายและเงียบสงบ ยิ่งในยามที่ฝนตก ท่านสามารถจิบชาพร้อมนั่งมองสายฝนจะเพลิดเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว





สินค้าภายในร้านก็จะมีชาปรุงสมุนไพรและชาต่าง ๆ มากมายหลายชนิดทั้งชาไทย ชาจีนและชาจากประเทศต่าง ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าจากธรรมชาติอีกหลายชนิด เช่น น้ำมันหอมระเหย น้ำมันสกัดจากพืชผลไม้ ต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งมีอย่างครบครัน สาว ๆ และหนุ่ม ๆ สาย organic และ healthy ทั้งหลายห้ามพลาด





จุดเด่นของร้านนี้ก็คือบาร์เทนเดอร์ชา พี่บุญทวี ซึ่งจะมีเรื่องเล่าต่าง ๆ เกี่ยวกับชามาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเอง

โดย concept ของร้านคือการรวมกลุ่มเพื่อน ๆ มา party กันเพียงแต่เปลี่ยนจากเครื่องดื่มแอลกฮอล์มาเป็นเครื่องดื่มชาแทนนั่นเอง





นอกจากนี้ที่ร้าน ก็ยังมีแบรนด์ชาปรุงสมุนไพรเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อเดียวกับร้าน tea luck cha ซึ่งเป็นชาที่รวบรวมสมุนไพรที่โดดเด่นของชาวบ้านในแต่ละพื้นที่ของประเทศไทย มาผลิตเป็นชาสมุนไพรภายใต้แนวคิด



“ร่วมสร้างสังคมสร้างจิตสำนึกในการบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์

จากชุมชนในท้องถิ่นและรณรงค์การบริโภคผลิตผลชาวบ้าน

สินค้าที่สนับสนุนชุมชนท้องถิ่นอันเป็นหนทางหนึ่ง

ในการรักษาโลกใบเล็กๆที่น่ารักของเราเอาไว้”



ชาของ tea luck cha มีมากกว่า 20 สูตรให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ

(แอบกระซิบนิดนึงที่นี่ยังรับผลิตชาแบบ OEM อีกด้วยหากเพื่อนคนไหนสนใจอยากมีแบรนด์ชาเป็นของตัวเอง ติดต่อได้ตามช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างเลยจ้า)


Facebook fanpage : www.facebook.com/tealuckcha/


เขียนโดย


Gundess


ดู 142 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page