top of page
  • รูปภาพนักเขียนalmzshadow

EP.3 เทคนิค เพิ่มพลังบุญ ให้ฝันแม่นขึ้น (ใครอยากเป็นเศรษฐี........)



🤲 1.ทำทานและแผ่เมตตา อย่างที่หลาย ๆ ท่านรู้กันในตอนที่ 1 ว่าฝันที่เกิดจากเทพสังหรณ์นั้นเรียกได้ว่าแม่นที่สุด


(ใครลืมสามารถกลับไปอ่าน EP.1 4 สาเหตุกำเนิดความฝัน จากคัมภีร์สารัตถะสังคหะได้)


เทพสังหรณ์นั้น เกิดจากเทวดานั่นเอง และต้องเป็นเทวดาที่กรรมสัมพันธ์ต่อเนื่องกันมา ส่วนมากก็มักหนีไม่พ้นเทวดาที่เป็นญาติพี่น้องพ่อแม่ของเราในอดีตชาติ


เหตุที่ให้ทำทานนั้น เพราะการทำทานนั้นเป็นประตูบานแรกที่ง่ายที่สุดสำหรับการทำกรรมดีของมนุษย์ เป็นการสละออก จากนั้นจึงกรวดน้ำแผ่เมตตาให้เทวดารักษากายและเทวดาสาโลหิต ตั้งจิตใจให้มั่นคง ส่งคลื่นพลังที่บริสุทธิ์และเคารพรักประดุจเทวดานั้นเป็นญาติพี่น้องพ่อแม่เราที่เรารัก


🎎 2. ภาวนาก่อนนอน การภาวนาเป็นการทำจิตใจให้ตั้งมั่นและจินตนาการว่าเราหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เปิดจิตใจให้รับทุกประสบการณ์แห่งชีวิตในปัจจุบันขณะนั้น โอบรับทั้งความสุขและความทุกข์ที่เกิดขึ้น โดยมองว่าประสบการณ์เหล่านั้น เมื่อเกิดขึ้น ก็ต้องเปลี่ยนไปและสุดท้ายก็ต้องดับไปเป็นธรรมดา ภาวนาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหลับ ซึ่งการภาวนาไม่จำเป็นต้องอยู่ในท่านั่งก็ได้ ให้อยู่ในอิริยาบถที่สบายที่สุด


การที่เราฝึกภาวนาแบบนี้เป็นการขยายจิตใต้สำนึกให้รองรับคลื่นความถี่ที่จะถูกส่งมาจากเทวดาสาโลหิตได้


🙏🏻 3.คาถา และที่ขาดไม่ได้คือการสวดคาถานั่นเอง ท่านสามารถเสิชใน internet ได้มีเพียบครับ เลือกมาสัก 1 คาถาที่ชอบและรู้สึกท่องถนัด สามารถสวดคาถาก่อนภาวนาหรือทำไปพร้อมกับการภาวนาก็ได้


แอบกระซิบเคล็ดลับการสวดคาถานิดนึงครับ ในครั้งแรกที่จะสวดคาถานั้น เราต้องมีการเชิญครูก่อน ซึ่งมีวิธีการง่าย ๆ คือไปที่หน้าหิ้งพระ ตั้งนะโม 3 จบ จุดธูป 3 ดอก กล่าวอธิฐานต่อครูบาอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของคาถา ว่าขออนุญาตใช้คาถานั้น แค่นี้คาถาที่ท่านใช้ก็จะมีความศักดิ์ศิทธิ์หรือที่เรียกว่าขลังนั่นเอง


🤤 จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ 3 เทคนิคการทำฝันให้แม่นขึ้น ใครฝันแม่นแล้วถูกหวย อย่าลืมแอดมินกันต์นะครับ ขนม นมเนย เหล้ายาปลาปิ้ง เอ้ย! แค่ไปทำบุญที่วัดแล้วมาบอกกล่าวกันก็พอครับ


🤭 ในบทความถัดไป EP.4 .......... ไม่บอกครับ ต้องรอลุ้นกันเอาเอง แต่ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความฝันอยู่ดี (บอกเหมือนไม่บอก แฮร่)


✌️ เป็นกำลังใจให้บทความดี ๆ จากโหราชาด้วยการกดไลก์ กดแชร์กันด้วยนะครับ


💝 ด้วยรักจากโหราชา


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page